Một số điều cần chú ý trong hợp đồng cho thuê Virtual Office

Văn phòng ảo là một khái niệm sử dụng để chỉ một kiểu văn phòng kết hợp của truyền thông. Văn phòng ảo cung cấp những dịch vụ như địa chỉ liên lạc, giao dịch và các dịch vụ tiện ích hỗ trợ khác mà không cần phải thuê diện tích thực tế, điều đó giúp các đơn vị giảm bớt kinh phí, tăng kết quả công việc kinh doanh. Vậy các bạn cần chú ý những gì trong hợp đồng cho thuê văn phòng ảo? Cùng Văn phòng Office168 có địa chỉ tại Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM tìm hiểu nhé!

Định nghĩa về Virtual Office

Văn phòng ảo là một địa chỉ văn phòng cho thuê. Khi các bạn có mong muốn thành lập công ty hoặc làm địa chỉ giao dịch cần thuê, công ty kinh doanh dịch vụ Virtual Office sẽ cấp (thật) cho các bạn chi tiết những tiện nghi cần thiết (tùy theo từng vùng hoặc một số gói dịch vụ không giống nhau) như: Địa chỉ giao dịch và đăng ký giấy phép kinh doanh, Nhân viên lễ tân trả lời điện thoại và đón khách giúp bạn, tên công ty chạy trên bảng điện tử, đặt bảng tên doanh nghiệp tại tòa nhà, Internet wifi…..

Chính vì vậy, khách hàng không phải vận chuyển trang thiết bị, đồ đạc đến mà chỉ cần đặt logo, biển tên của đơn vị mình. Thêm vào đó, bạn có thể làm việc ở bất kể nơi đâu mà không phải đến công ty. Lễ tân của văn phòng ảo sẽ trả lời điện thoại, nhận các giấy tờ, thư từ, bưu phẩm liên quan. Sau đó, mọi các thông tin trên sẽ được gửi đến tận nơi cho khách hàng.

Do đó, Virtual Office chính là giải pháp thông minh, giúp cho người sử dụng giảm đáng kể các chi phí chung như thuê văn phòng, mua sắm trang thiết bị và những kinh phí tiện ích… Trong đó, bạn vẫn duy trì được kinh doanh và hình ảnh đơn vị ở đẳng cấp chuyên nghiệp nhất. Điều đặc biệt quan trọng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả tập trung tối đa phát triển công việc.

Hợp đồng văn phòng ảo

Cùng với sự thành lập hàng loạt các công ty dịch vụ văn phòng ảo. Theo Office168 có địa chỉ tại Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM, việc tìm được một nơi cho thuê Virtual Office uy tín, chất lượng cho công ty như hiện nay là một điều không dễ dàng. Do đó, để tối đa hoá lợi ích và đảm bảo không có vấn đề nảy sinh không có lợi trong thời gian tới hãy nghiên Văn phòng ảo cứu kỹ lưỡng những điều khoản được đưa ra như: Các thông tin cung cấp của những bên cho thuê và bên sử dụng phải chính xác, cụ thể một số hạng mục của gói dịch vụ và khu vực sử dụng chính xác.

Hợp đồng cho thuê là văn bản có giá trị pháp lý và ràng buộc của đôi bên. Hãy hỏi bất kể thứ bạn còn thắc mắc chẳng hạn như: có đặt cọc không và tiền đặt cọc sẽ ra sao nếu không dùng nữa; có lên giá theo thời gian không. Hoặc là: Các tiện ích thêm được tính chi phí thế nào, các dịch vụ đi kèm có phải hoàn toàn miễn phí hay chỉ là miễn phí 1 phần, 1 thời gian... Hai bên cùng trao đổi để đưa ra các điều khoản cụ thể và rõ ràng nhất bằng văn bản có ghi trong hợp đồng.

Với những lưu ý trên, chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ chọn được văn phòng phù hợp và đáng tin cậy, ký kết được thật nhiều hợp đồng hợp tác giúp cho doanh nghiệp của mình phát triển vững mạnh!