Top những dịch vụ cho thuê Dịch vụ văn phòng ảo uy tín, giá rẻ tại TPHCM - Chia

Văn phòng thì bạn đã biết rồi, còn Văn phòng ảo là gì chúng ta tìm hiểu xem định nghĩa Văn phòng ảo trước khi xem top một số dịch vụ cho thuê Dịch vụ virtual office uy tín hiện nay tại TPHCM và TP.Hà Nội.

Vào năm 1994, người đàn ông Mỹ tên Ralph Gregory đã có ý tưởng giải quyết vấn đề này bằng cách thành lập công ty Virtual Office Inc (theo tờ Business Plus. Daily Camera. Jan 17th 1995), vận hành theo hình thức dịch vụ virtual office như hiện nay. Dịch vụ cho thuê Virtual office xuất hiện khoảng năm 1994 tại các nước phương Tây chính thức du nhập vào Việt Nam từ năm 2006, khi đơn vị lớn nhất thế giới trong lĩnh vực Văn phòng ảo cho thuê này – Regus – triển khai dịch vụ này tại Thủ đô Hà Nội. Với sự xuất hiện của Regus đã tạo ra làn sóng chuyển dịch về Dịch vụ virtual office cho thuê tại Thủ đô Hà Nội chuyển hướng từ văn phòng cố định sang văn phòng tiện ích.

Virtual office là gì ?

Dịch vụ thuê địa chỉ công ty là một thuật ngữ dùng để chỉ một hình thức Văn phòng ảo giao dịch mà trong đó hầu hết thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về văn phòng giao dịch thực tế.

Văn phòng ảo là một trong các dịch vụ nổi tiếng trên thế giới. Virtual office là sự kết hợp hoàn hảo của việc vận hành một doanh nghiệp từ xa thông qua việc sử dụng một địa chỉ làm đại diện văn phòng kinh doanh.

Văn phòng ảo còn được gọi là virtual office với dịch vụ được cung cấp bao gồm: Địa điểm giao dịch của doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân, biển hiệu đơn vị, kế toán báo cáo thuế.

Lợi ích của Virtual office

Lợi ích chính là tiết kiệm chi phí đến 70% so văn phòng cố định thông thường. Đồng thời sẽ tạo cho đơn vị bạn một sự chuyên nghiệp ngay từ ban đầu. Ngoài ra yếu tố thời gian cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc làm mới một văn phòng khi mới thành lập, nếu lựa chọn dịch vụ Dịch vụ thuê địa chỉ công ty thì bạn không phải lo lắng vấn đề này, tập trung kinh doanh thôi.

Esmart

Hơn 4500 đơn vị đã tin tưởng và lựa chọn eSmart là đối tác đồng hành trên con đường thành công của họ.

Regus

Đây là một đơn vị nước ngoài có chi nhánh văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam họ cung cấp các dịch vụ kinh doanh như cho thuê Virtual office, văn phòng tảo, phòng hợp, tiền sảnh, giải pháp kinh doanh,…tại TP Hồ Chí Minh và HN.

Poffice

Poffice là thương hiệu Dịch vụ thuê địa chỉ công ty. Chúng tôi cung cấp các giải pháp văn phòng với dịch vụ tiết kiệm, đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu cần thiết về lựa chọn văn phòng làm việc, mang văn phòng ảo office168 lại phong cách làm việc chuyên nghiệp cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Goffice

G-Office là công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê vị trí ngồi, Coworking Space, virtual office, coworking với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc. G Office hiện có 5 chi nhánh đều tọa lạc ở trung tâm một số quận 1, 3, Tân Bình có vị trí đắc địa ở TPHCM.

Đồng Hành Xanh

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực hỗ trợ đơn vị, công ty cam kết mang lại những lợi ích và giá trị trọn vẹn đến với tất cả những ai đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh tuyệt vời hay những doanh nghiệp kinh doanh hoạt động trên mọi ngành nghề mọi lĩnh vực.

I-office

I-Office tọa lạc ở trung tâm quận 1, tòa nhà Indochina Park Tower, một số doanh nghiệp có thể có ngay một địa điểm giao dịch đẳng cấp sang trọng với mức giá cạnh tranh nhất với ưu thế là chủ đầu tư tòa nhà.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên với chuyên môn cao (thường xuyên được đào tạo) luôn sẵn sàng để trở thành nhân viên và phòng ban THỰC THỤ của đơn vị bạn.

Central Office

Central Office là đơn vị tư vấn và cung cấp trọn gói dịch vụ Văn phòng ảo hoàn hảo và văn phòng chia sẻ là một giải pháp làm việc thông minh giúp cho đơn vị tiết giảm chi phí tốt nhất. Central Office có lợi thế văn phòng nằm trong tòa nhà Vincom, tòa nhà văn phòng sang trọng hạng A, tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm Quận 1. Tên tuổi doanh nghiệp sẽ được nâng tầm và có ý nghĩa tiếp thị hiệu quả hơn khi có một địa chỉ văn phòng nằm trong tòa nhà sang trọng hạng A tại khu trung tâm Sài Gòn.

IRT

Dịch vụ văn phòng ảo IRT được thành lập bởi các doanh nhân thành đạt có tâm huyết với cộng đồng doanh nhân, đơn vị Việt Nam.

AF Office

AF Office là một thương hiệu Dịch vụ văn phòng ảo tại Thành phố Hà Nội cho biết, Serviced Office – Easy Office của công ty cổ phần tư vấn Đầu tư Asia Finance. Chúng tôi đang cung cấp các giải pháp văn phòng chuyên nghiệp, thông minh và tiết kiệm, phục vụ nhu cầu của các đơn vị vừa và nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập ở Việt Nam, hay đơn vị nước ngoài đang tìm kiếm Dịch vụ thuê địa chỉ công ty.

IBC Office

IBC Office chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng cho thuê 0m2 ở Sài Gòn với văn phòng đẹp, chuyên nghiệp tại trung tâm quận 1. Dịch vụ của IBC giúp cho khách hàng tiết kiệm được 95% chi phí so với việc thuê văn phòng làm việc truyền thống. Đội ngũ nhân viên xử lý các hoạt động văn phòng chuyên nghiệp sẽ tiếp nhận cuộc gọi, fax hay thư từ và chuyển tiếp tới các bạn nhanh chóng.