Virtual Office: Biện pháp nơi làm việc thông minh trong thời kỳ khủng hoảng

Trong thời kỳ nền kinh tế khó khăn việc quản lý chi phí nhằm tăng hiệu quả hoạt động luôn là mối bận tâm đầu tiên của đại đa số những doanh nghiệp, nhất là những đơn vị mới hoạt động. Việc có được một văn phòng làm việc chính theo phương pháp truyền thống phải mất rất nhiều chi phí. Để quản lý một đơn vị hoạt động tốt để tối ưu hóa chi phí cũng như nguồn lực mang lại hiệu quả thì đã có rất nhiều giải pháp không giống nhau ra tips sử dụng văn phòng ảo đời.

Một trong những gói biện pháp được nhiều đơn vị sử dụng đó là Virtual Office. Mời bạn đọc qua bài viết sau do công ty Office168 có địa chỉ tại Building 168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM tổng hợp để rõ hơn về loại hình dịch vụ này nhé.

Virtual Office - dịch vụ văn phòng mang lại nhiều tiện ích cho các doanh nghiệp trong thời kỳ hiện đại

 

Văn phòng ảo giúp đơn vị có thể điều hành công việc từ xa thông qua việc dùng một nơi làm đại diện văn phòng kinh doanh. Văn phòng chia sẻ giúp đơn vị có một chỗ ngồi cố định chung và nơi làm việc riêng với diện tích thích hợp với nhu cầu của khách hàng. Những gói biện pháp Văn phòng ảo giúp tổ chức vừa có được văn phòng làm việc hiện đại vừa giảm tối đa kinh phí và nhân lực theo kiểu thuê nơi làm việc truyền thống, trong khi vẫn có thể  điều hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

 

Những lợi ích từ văn phòng ảo

Đáp ứng nhu cầu của nhiều đơn vị vừa và nhỏ; văn phòng làm việc đại diện doanh nghiệp nhiều đất nước hoặc một số công ty có trụ sở không nằm tại trung tâm thành phố hoặc nhiều nhóm hay cá nhân làm dự án riêng lẻ hay làm các công việc tự do, giải pháp dịch vụ văn phòng làm việc thông minh của Văn phòng Office168 ra đời là một lựa chọn thích hợp cho đơn vị trong thời kỳ khủng hoảng.

 

Office168 có ưu thế là văn phòng nằm trong tòa nhà Vincom, tòa nhà văn phòng sang trọng hạng A, nằm ở vị trí đắc địa trung tâm quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Bất kỳ trong hoàn cảnh kinh tế nào, tên tuổi một doanh nghiệp cũng sẽ được nâng tầm và có ý nghĩa tiếp thị mang lại hiệu quả hơn khi có địa chỉ văn phòng tọa lạc ở một số tòa nhà sang trọng tại khu trung tâm.

Các lưu ý khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo

ở đây, nhiều công ty sẽ có được văn phòng làm việc hoàn hảo với đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất, công cụ làm việc và hệ thống Information Technology an toàn cùng với đội ngũ nhân sự phục vụ chuyên nghiệp với những tiện ích kèm theo: Địa chỉ đăng ký kinh doanh và khai báo thuế, tiếp nhận thư, hiển thị tên công ty trên bảng giới thiệu Văn phòng ảo Office168, khu vực lễ tân với đội ngũ tiếp tân chuyên nghiệp, phòng họp trang bị tiêu chuẩn, khu vực tiếp khách sang trọng, hệ thống tổng đài điện thoại và Fax sử dụng chung hay dùng riêng theo nhu cầu, hệ thống server cấu hình mạnh, công cụ quản trị văn phòng chuyên nghiệp và nhiều dịch vụ gia tăng đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp.

 

Văn phòng ảo Office168 chính là giải pháp nơi làm việc thông minh giúp cho  công ty nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động, quản trị văn phòng chuyên nghiệp đồng thời có thể tập trung vào các công việc kinh doanh chính. Văn phòng ảo Office168 được hình thành với sứ mệnh đồng hành cùng  tổ chức phát triển và sẽ luôn là đối tác tin cậy vì chúng tôi thấu hiểu công ty xuyên suốt từ khi thành lập cho đến khi phát triển trường tồn.