Bạn chú ý một số điều gì khi dùng virtual office?

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, cụm từ virtual office không còn quá xa lạ đối với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ ở Việt Nam. Với sự tiện ích mà văn phòng 0m2 đem lại, nhiều doanh nghiệp đã không còn ngần ngại khi sử dụng dịch vụ trên. Thế nhưng, bạn đã nắm rõ những chú ý khi lựa chọn vị trí, chi phí và phương pháp sử dụng một cách hiệu quả nhất chưa? Bài viết dưới đây là các chia sẻ hữu ích của Văn phòng Office168 có địa chỉ tại văn phòng Building 168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Một số Tiện Ích Vượt Bậc Của virtual office

Với các thuận lợi và tiện ích mà dịch vụ virtual office đem tới, nhiều doanh nghiệp đã tin tưởng dùng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình. Đại đa số các khách hàng dùng dịch vụ văn phòng ảo đều đánh giá tích cực về loại hình dịch vụ này bởi những lợi ích mà họ nhận được:

Dùng văn phòng ảo sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí so với khi thuê văn phòng dài hạn.

Được trang bị đầy đủ trang thiết bị như: máy lạnh, wifi, số điện thoại, số fax riêng để thuận tiện cho việc liên lạc…

Địa điểm văn phòng đắc địa ở các quận trung tâm Làn sóng mới ở cáLàn sóng mới ở các dịch vụ văn phòng năm 2020: Coworking spacec dịch vụ văn phòng năm 2020: Coworking space tạo thuận lợi cho việc giao dịch, trao đổi thông tin với khách hàng, xây dựng vị thế cho công ty của các bạn. Ví dụ là với các công ty cho thuê virtual office ở khu vực trung tâm như gần nhà thờ Đức Bà, gần Thảo Cầm Viên như tại đơn vị văn phòng ảo Office168.

Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đón tiếp khách hàng hay đối tác khi bạn không có mặt.

Mở rộng thị trường của công ty, giúp đặt chi nhánh văn phòng làm việc thuận tiện, nhanh chóng tại nhiều vị trí.

Các Điểm Cần Chú Ý Khi Thuê văn phòng 0m2

Theo Đơn vị văn phòng ảo Office168, mặc dù có rất nhiều lợi ích từ việc thuê văn phòng ảo, thế nhưng để có thể sở hữu một virtual office mang lại nhiều lợi ích nhất với mức giá cho thuê phù hợp các bạn cần phải chú ý các vấn đề sau nhé:

Địa điểm kinh doanh

Vị trí kinh doanh rất quan trọng nó sẽ giúp khách hàng và nhân viên của mọi người có thể tìm và tiếp cận một cách dễ dàng. Ngoài ra mọi người cần quan sát khu vực xung quanh có an toàn về an ninh hay không? Giao thông đi lại như thế nào? Gần hay xa các phương tiện công cộng (đây là ưu điểm nổi bật).

Những dịch vụ của văn phòng 0m2 sẽ được cung cấp liên tục

Cần đảm bảo rằng các dịch vụ của văn phòng 0m2 sẽ được cung cấp liên tục và không bị ngắt quãng bởi yếu tố khách quan, việc vận hành của doanh nghiệp bạn phụ thuộc nhiều vào những dịch vụ của nhà cung cấp. Các bạn cần tham vấn kỹ về khâu nhân viên lễ tân, camera, bãi đỗ xe, điện, nước, internet… phía công ty cung cấp dịch vụ sẽ quản lý cho các bạn những khâu này để bạn yên tâm tập trung cho công việc của mình.

Cân nhắc phí cho các tiện ích của dịch vụ văn phòng ảo

Mọi người nên để ý đến một số tiện ích mà dịch vụ văn phòng 0m2 có được để cân nhắc được một mức chi phí phù hợp nhất. Khách hàng tại Đơn vị văn phòng ảo Office168 chia sẻ rằng, quá trình làm thủ tục khi thuê virtual office có nhanh hay không và phí cho giá cả và những dịch vụ đi kèm, hầu hết những nhà cung cấp dịch vụ đều lập hóa đơn cho người thuê với một khoản cố định gồm chi phí thuê, giá cả kinh doanh, dịch vụ cũng như một số khoản phụ chi phí bổ sung.

Đọc kỹ hợp đồng và thực hiện các điều khoản

Trong quá trình sử dụng dịch vụ thuê, bạn nên tuân theo đúng những gì trao đổi giữa hai bên trong lúc đầu.

Trên đây là một vài lưu ý giúp cho bạn có những lựa chọn phù hợp và cách dùng tối ưu đối với văn phòng 0m2. Nếu mọi người đang loay hoay tìm cho mình một nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo uy tín và chất lượng thì đừng bỏ qua các đơn vị hàng đầu Việt Nam như Office168, G-office, Sea Office…. Hy vọng đây là các thông tin hữu ích cùng đồng hành với doanh nghiệp của bạn phát triển trên con đường khởi nghiệp.